Khuyến mãi tháng 7: Drap chuẩn Hàn, ngàn giá tốt giảm đến 50% tặng thêm 2 gối tựa lưng hoặc gối ngủ

NIN House, thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm trang trí nội thất phòng ngủ cao cấp giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt cho sản phẩm chăn ga gối chất lượng cao. Chương trình sẽ mang đến cho bạn cơ hội sở hữu những món đồ nội thất đẳng cấp với giá trị hấp dẫn và những phần quà hấp dẫn trong tháng 7 này.

THỜI GIAN KHUYẾN MÃI:

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này sẽ được diễn ra từ 00h ngày 3/7/2023 đến hết ngày 31/7/2023. Do vậy, quý khách hàng hãy nhanh chân đến các cửa hàng NIN House để sở hữu những sản phẩm chăn ga gối siêu ưu đãi và nhiều phân quà giá trị nhé!

NỘI DUNG KHUYẾN MÃI:

🔹 Với hóa đơn từ 1,999,000 VND trở lên, quý khách hàng sẽ được tặng ngay một cặp gối tựa lưng NHUNG/CANVAS 45*45cm. Những chiếc gối nhung mềm mại và gối canvas sang trọng sẽ tạo thêm sự thoải mái và phong cách cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

🔹 Đặc biệt, với hóa đơn từ 3,999,000 VND trở lên, quý khách hàng sẽ nhận được một cặp gối nằm NIN HOUSE 50*70cm. Với chất liệu chất lượng cao, những chiếc gối này không chỉ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn mà còn tạo điểm nhấn đẹp mắt cho phòng ngủ của bạn.

Với chương trình khuyến mãi chăn ga gối của NIN House, không chỉ bạn có thể trang trí không gian sống theo phong cách riêng mình, mà còn có cơ hội nhận được những món quà hữu ích và chất lượng.

Hãy nhanh chân ghé cửa hàng NIN House và tận hưởng ưu đãi tuyệt vời này!

ĐỊA ĐIỂM ÁP DỤNG:

📢 Hãy nắm bắt cơ hội này và tạo nên một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo với chăn ga gối từ NIN House. Đến ngay cửa hàng của chúng tôi và khám phá thêm nhiều sản phẩm tuyệt vời khác.

Áp dụng cho cả online và offline


Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn