Khuyến mãi tháng 6: Đơn từ 999.000 tặng gối tựa, gối nằm, mền tuyết

Tháng 6 này, nhà NIN mang đến cho quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt về chăn ga gối, hãy mua ngay để nhận những ưu đãi tuyệt vời từ NIN House.

Với đơn hàng bất kỳ từ 999.000 đồng trở lên, NIN House xin gửi tặng quý khách hàng những món quà đặc biệt: khăn tay, gối tựa sofa, gối nằm và mền tuyết dựa theo giá trị đơn hàng, xem chi tiết chương trình khuyến mãi cụ thể bên dưới.

Thời gian khuyến mãi:

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này sẽ được diễn ra từ 00h ngày 5/6/2023 đến hết ngày 30/6/2023. Do vậy, quý khách hàng hãy nhanh chân đến các cửa hàng NIN House để sở hữu những sản phẩm chăn ga gối siêu ưu đãi và nhiều phân quà giá trị nhé!

Nội dung chương trình khuyến mãi:

Với hoá đơn mua hàng bất kỳ theo từng giá trị đơn hàng dưới đây, quý khách hàng sẽ nhận được những phần quà tương ứng như sau:

Lưu ý: chương trình không áp dụng các sản phẩm Stefani và không tách hoá đơn.

Địa điểm áp dụng:

Chương trình áp dụng trên các kênh Online của NIN House và cả offline tại cửa hàng của NIN House.

Đôi nét về NIN House:

NIN House là một thương hiệu cung cấp chăn gối cao cấp tại Tp.HCM và trên toàn quốc. Chúng tôi tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho giấc ngủ.

Chúng tôi hiểu rằng giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe và trạng thái tinh thần của mỗi người. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp những chăn gối chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn về độ êm ái, độ nâng đỡ và độ bền.

Các chăn gối của NIN House được thiết kế và sản xuất với sự chú trọng đến từng chi tiết. Chúng được làm từ các vật liệu cao cấp, như sợi tự nhiên và sợi tổng hợp chất lượng, giúp cung cấp độ mềm mại và độ thoáng khí tốt. Thiết kế và kích thước của chăn gối được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân của khách hàng.

NIN House cũng mang đến sự đa dạng về loại chăn gối để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu riêng của mình. Chúng tôi cung cấp chăn gối từ chất liệu như cotton, lụa, cao su thiên nhiên và nhiều loại sợi tổng hợp khác, giúp khách hàng tìm thấy sự phù hợp nhất cho giấc ngủ của mình.

Với dịch vụ giao hàng toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng đặt mua chăn gối từ NIN House ở bất kỳ đâu. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và chất lượng, đồng thời hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp.

NIN House hy vọng rằng với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng giấc ngủ thảnh thơi và hạnh phúc hơn.

Địa chỉ cửa hàng NIN House:

Để mua bộ chăn ga gối, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng NIN House. Dưới đây là địa chỉ của một số cửa hàng NIN House trên toàn quốc:


Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn