Để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng, chính vì vậy, NIN House xin gửi đến Quý khách chính sách đổi trả hàng hóa chi tiết như sau..
Phạm vi áp dụng:
Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm được mua trực tiếp trên website ninhouse.vn hoặc đặt hàng qua các kênh fanpage/zalo của NIN House.
1. Yêu cầu chung:
2. Yêu cầu về sản phẩm được đổi:
*Các trường hợp không được đổi trả:
3. Các bước thực hiện đổi hàng:
Thông báo: Quý khách vui lòng liên hệ hotline/zalo 0908 21 21 22 để thông báo về việc đổi trả và được hướng dẫn chi tiết.
Gửi trả: Quý khách đóng gói sản phẩm cùng hóa đơn mua hàng và gửi về địa chỉ của NIN House qua đường bưu điện.
Kiểm tra: Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm và thông báo kết quả cho Quý khách trong vòng 3-5 ngày làm việc.
Hoàn trả/Đổi hàng: Nếu đủ điều kiện đổi trả, chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền vào tài khoản của Quý khách, tối đa 7 ngày làm việc.
Chi phí vận chuyển:
Thời gian hoàn tiền:
Trong trường hợp NIN House giao sai sản phẩm, giao nhầm size, sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, giữa NIN House và khách hàng không thỏa thuận được đổi mẫu khác, Chúng tôi sẽ hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng của Quý khách trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm trả lại và hoàn tất thủ tục kiểm tra.
Lưu ý:
Chính sách này có thể được điều chỉnh mà không cần báo trước.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của NIN House.
Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách để đảm bảo quyền lợi của mình. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0908 21 21 22
Email: cskh@tnlvietnam.com
NIN House luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách để đảm bảo quyền lợi của mình. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.