Chính sách bảo hành

Giỏ hàng

Tất cả sản phẩm của NIN House và nệm KING  KOIL luôn được thiết kế, sản xuất & giám sát với chất lượng nghiêm ngặt. Do đó, bất cứ sản phẩm nào gặp vấn đề về lỗi từ nhà sản xuất (trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng ghi trên hoá đơn) sẽ được chúng tôi sửa chữa hoặc đổi mới hoàn toàn miễn phí (tuỳ từng thời điểm và thực tế sản phẩm)

Chính sách bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do điều kiện khách quan như hao mòn tự nhiên và từ phía khách hàng do sử dụng, bảo quản và giặt ủi không đúng như hướng dẫn sử dụng.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE: 0908 21 21 22 để được tư vấn thêm.

1. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm:

  • Các sản phẩm NIN House: bảo hành 7 ngày kể từ ngày mua hàng trên hoá đơn (nếu lỗi từ nhà sản xuất)
  • Các sản phẩm Stefani: bảo hành 7 ngày kể từ ngày mua hàng trên hoá đơn (nếu lỗi từ nhà sản xuất)
  • Các sản phẩm King Koil: bảo hành 7 ngày kể từ ngày mua hàng trên hoá đơn. Bảo hành lò xo 15 năm.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP HỖ TRỢ BẢO HÀNH :

  1. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  2. Hoá đơn mua hàng còn nguyên vẹn.
  3. Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất và vận chuyển (nếu sản phẩm chúng tôi tự vận chuyển)
  4. Còn đầy đủ tem, phiếu bảo hành đối với những sản phẩm có tem và phiếu đi kèm.
  5. Sản phẩm sử dụng trong trường hợp bình thường và được xác định là do nguyên nhân từ phía sản xuất.

3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG HỖ TRỢ BẢO HÀNH

(Các trường hợp không bảo hành, NIN House có thể hỗ trợ bảo trì tính phí tùy trường hợp.)

  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra …
  • Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …).
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên công ty.
  • Sản phẩm không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
  • Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của vải theo thời gian sử dụng.
  • Sản phẩm được sử dụng trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit..)
  • Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt tiêu chuẩn về nước sinh hoạt.
  • Bị mất hoặc rách phiếu bảo hành (đối với các sản phẩm có cung cấp phiếu bảo hành).
  • Lỗi phát sinh do có dị vật bám và kẹt bên trong sản phẩm.

Lưu ý: Thời gian giải quyết bảo hành từ 5 - 7 ngày làm việc và tùy từng trường hợp có thể sớm hoặc trễ hơn.

Mọi thắc mắc về chính sách đổi trả hàng tại NIN HOUSE khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: