Câu chuyện thương hiệu của Nin House

Giỏ hàng
Page banner

Về chúng tôi

NIN = N + I + N

Chọn trung tâm là chữ I, chữ cái đầu tiên được lấy từ chữ Innovation trong tiếng anh, với ý nghĩa là sự cải tiến, sự đổi mới và còn mang ý nghĩa cao hơn là nguồn cảm hứng sáng tạo.

Hai chữ cái N đứng trước và đứng sau trung tâm chữ I với ý nghĩa là đội ngũ công ty trước và sau luôn nỗ lực N lần (N times) trong từng sản phẩm và cung cách phục vụ khách hàng để ngày càng hoàn thiện mình đáp ứng được mong đợi ngày càng cao của khách hàng.

Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ với diện tích 18m2 tại siêu thị Coopxtra Tân Phong, Quận 7, TPHCM. Hiện nay, NIN House đã có mặt để phục vụ khách hàng tại hơn 30 điểm bán hàng như TTTM Crescent Mall, TTTM Estella Place, Hệ thống siêu thị Coopxtra, Hệ thống siêu thị Coopmart, Hệ thống siêu thị Lotte Mart, Hệ thống siêu thị nội thất Nhật Bản Kohnan, Siêu thị Emart và một số điểm bán hàng khác,...

Với tình yêu mãnh liệt vào việc kiến tạo Ngôi Nhà Hạnh Phúc, thiết kế không gian phòng ngủ ấm áp, sáng tạo không gian sống sang trọng, đẳng cấp và đem trải nghiệm giấc ngủ của khách sạn 5 sao vào trong ngôi nhà thân yêu của khách hàng, chúng tôi nỗ lực trong từng giây phút làm việc để đem sản phẩm chất lượng, thiết kế tinh tế phục vụ cho nhiều khách hàng hơn, qua đó góp phần đóng góp cho xã hội, tạo nhiều công ăn việc làm góp phần phát triển đất nước hiện đại, lối sống văn minh và nghĩa tình.

banner

Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2016, Nin House nhanh chóng phát triển và trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến trong ngành chăn ga gối nệm

2016
Thương hiệu Việt Nam
18m2
Bắt đầu từ một cửa hàng phân phối, nhập khẩu chăn ga gối Hàn Quốc
với diện tích 18m2 và trở thành
nhà máy với 5000m2
100+
Hơn 100+ điểm bán tại
các hệ thống TTTM và
siêu thị toàn quốc