NGỦ NGON, MƠ ĐẸP VỚI CHẤT LIỆU DRAP GIƯỜNG PHÙ HỢP

Giấc ngủ là điều vô cùng quan trọng, nếu không ngủ đủ và ngủ sâu, công việc và chuyện học sẽ không đạt được hiệu quả cao. Nếu bạn cảm thấy giấc ngủ của mình không được ngon, đã đến lúc bạn cần “thay áo" cho chiếc giường của mình rồi. Chọn được bộ drap giường ưng ý, cũng là một cách để tái tạo năng lượng. Hãy cùng NIN HOUSE tham khảo các chất liệu thường thấy của drap giường hiện nay trên thị trường nhé!

Vải cotton

Cotton là chất liệu thường thấy của drap giường. Sợi cotton được quay từ tơ của cây bông để tạo thành sợi vải. Loại vải này có nhiều ưu điểm nổi bật như độ bền cao và giặt mau khô. Đối với chất lượng giấc ngủ, cotton đem lại sự thoải mái, thoáng mát bởi tính chất hút ẩm, thấm mồ hôi nên chúng đặc biệt phù hợp cho tiết trời mùa hè nóng bức. Không những vậy, vào mùa đông, cotton cũng đem lại sự ấm áp vừa phải, giúp giấc ngủ đến mau và sâu hơn.

Nếu muốn chọn cho mình một bộ drap giường rẻ, đẹp thì drap giường cotton là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên xem xét. Các bộ drap giường làm từ cotton được chia ra rất nhiều loại khác nhau:

  • 100% cotton

Ưu điểm của loại vải này là không kích ứng da, phù hợp với người có làn da nhạy cảm và da em bé. Tuy nhiên nhược điểm của cotton 100% là sẽ gặp tình trạng dễ nhăn trong quá trình sử dụng và sau khi giặt.

Drap giường 100% cotton

  • Cotton polyester

Đây là chất liệu được ra đời để khắc phục khuyết điểm của vải cotton 100%. Chất liệu cotton polyester được pha trộn giữa cotton và polyester, đảm bảo những ưu điểm của cotton và khắc phục được tình trạng nhăn sau khi giặt.

  • Cotton kết hợp các chất liệu khác: cotton satin, cotton lụa...

Bạn sẽ thấy chất liệu kết hợp thế này khá phổ biến tại các cửa hàng bán drap trải giường. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu rõ từng chất liệu để biết được khi kết hợp với nhau chúng sẽ có ưu điểm gì.

Bộ drap giường Nin Drand Daniel – Ashby tại NIN HOUSE

Vải lụa

Vải lụa làm từ tơ tằm là loại vải cao cấp được ưa chuộng từ ngàn đời xưa bởi độ bóng đẹp, vuốt ve cơ thể một cách mềm mại và vô cùng thoải mái. Tuy nhiên giá thành của vải lụa tơ tằm khá cao nên người ta thường dùng tơ tằm nhân tạo. Chúng có độ bền cao, khả năng chống nhàu tốt nhưng lại không đạt độ thoải mái như tơ tằm.

Satin

Satin là loại vải cao cấp, đặc trưng với bề mặt bóng mịn, mềm mại nên thường bị nhầm lẫn với tơ tằm. Tuy nhiên satin có thể được làm từ sợi tơ tằm, polyester, hoặc sợi viscose vì những chất liệu này sẽ làm tăng độ bóng của sản phẩm. 

Điểm đặc biệt của satin mà không loại vải nào có đó chính là kỹ thuật dệt vân đoạn hạn chế ít nhất khoảng trống giữa sợi ngang và sợi dọc. Kỹ thuật này làm tăng độ bắt sáng của vải, giúp satin có độ bóng nhất định và tạo cảm giác sang trọng cho drap giường.

Khi kết hợp với vải lụa, satin càng chứng minh được đẳng cấp của mình bằng vẻ ngoài bóng mịn nhưng không quá trơn trượt, kết hợp với sự thoải mái tối đa khi dùng: mềm mại, mát lạnh ngày hè và ấm áp ngày đông. Lụa satin vì thế cũng là một trong những chất liệu tạo nên những bộ drap giường cao cấp và kén người mua nhất bởi giá thành khá cao và chỉ phù hợp với những phòng ngủ được chăm chút nội thất kỹ lưỡng.

Bộ drap Jun Store Rina  – Nathan của NIN HOUSE

Nếu bạn còn thắc mắc về chất liệu drap trải giường, đừng ngần ngại liên hệ với NIN HOUSE nhé. NIN HOUSE không chỉ đơn thuần là một cửa hàng cung cấp cho bạn những bộ drap giường, vỏ gối, đệm ngủ chất lượng, chúng mình còn mang đến cho bạn những giá trị đẹp đẽ đến từ giấc ngủ ngon và giấc mơ đẹp nữa.

Mỗi sản phẩm từ NIN HOUSE đều là tâm huyết, đam mê, và sự tỉ mỉ. Vậy nên, nếu bạn cần một giấc ngủ ngon hay muốn tái tạo năng lượng để đón ngày mới tròn đầy thì đừng quên gọi điện hoặc ghé thăm NIN HOUSE nhé! 

 

NIN HOUSE

Add: 5 Đường số 1, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 0908 212122

Email: cskh@tnlvietnam.com


Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn