MÀU SẮC CỦA CHĂN GA GỐI ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHUYỆN ẤY NHƯ THẾ NÀO?

Người ta thường dùng từ “chuyện chăn gối” để ám chỉ đời sống sinh hoạt của vợ chồng. Nhưng có một sự thật thú vị là, theo nghiên cứu khoa học thì chính màu sắc chăn ga gối, chứ không phải chăn gối, có ảnh hưởng đến chất lượng và tần suất của chuyện ấy. Cùng NIN HOUSE tìm hiểu thêm về vấn đề này và từ đó biết cách chọn màu sắc chăn drap gối cho vợ chồng mới cưới nhé!

Màu sắc ảnh hưởng đến chuyện ấy như thế nào?

Nếu xem phim thì bạn sẽ để ý phòng ngủ của vua chúa thời xưa ở Trung Hoa và Ai Cập thường có màu đỏ. Đó là nơi để vua ái ân với các phi tần của mình. Tài liệu xưa cũng viết rằng màu đỏ và xanh được sử dụng nhiều hơn cả.

Màu đỏ làm tăng tần suất “yêu” của các cặp vợ chồng

Ngày nay, theo nghiên cứu khoa học, màu sắc có khả năng ảnh hưởng đến tâm lý con người: chúng có thể kích thích hoặc làm giảm ham muốn trong chuyện chăn gối.

Theo đó, màu tím, đỏ, xanh chính là những màu làm tăng hưng phấn khi yêu. Cụ thể, nếu phòng ngủ có vật dụng màu tím thì tần suất quan hệ là khoảng 3,5 lần/tuần. Tiếp theo là màu đỏ với tần suất 3,2 lần/tuần. Và cuối cùng là màu xanh da trời có mật độ 3,1 lần/tuần.

Ngược lại, nếu chăn ga gối phòng bạn có màu xám thì khả năng cao đó là hung thủ khiến cho chuyện ấy trở nên giảm sút. Theo các nhà khoa học, màu xám làm các cặp vợ chồng ít hứng thú với chuyện yêu hơn, tần suất chỉ còn 1,8 lần/tuần.

Chăn drap gối màu xám chỉ nên dành cho người độc thân!

Bí quyết chọn màu sắc chăn drap gối cho vợ chồng son

Từ nghiên cứu về màu sắc đã nói ở trên, NIN HOUSE khuyến khích các cặp vợ chồng son sơn phòng ngủ có màu tươi sáng, điển hình như màu tím, đỏ, xanh da trời. Nếu không thích sơn màu sắc quá đậm cho cả phòng ngủ thì bạn có thể thay bằng những vật dụng trong phòng ngủ mang những màu trên như chăn drap gối, đèn ngủ, rèm phòng v.v..

NIN HOUSE mách nhỏ một bí kíp cho người chồng là nên trang trí phòng ngủ trong khung cảnh màu hồng. Vì màu sắc nữ tính sẽ làm dịu đi tâm trạng buồn bực, giận dữ. Nên nếu hôm nào lỡ làm bà xã không vui, bạn chỉ cần đưa nàng vào căn phòng ngập tràn màu hồng là nàng sẽ nguôi giận ngay. Và bạn sẽ có một đêm thật ngọt ngào. Một chiếc chăn ga gối đẹp màu hồng nhẹ của nhà NIN HOUSE dưới đây sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Chăn drap gối màu hồng giúp đời sống vợ chồng êm ấm

Như vậy, bạn đã biết nên chọn màu chăn ga gối đẹp nào cho phòng ngủ của mình rồi phải không? Ở NIN HOUSE, chăn drap gối không đơn thuần là vật dụng để ngủ. Mỗi sản phẩm đều được chúng mình tạo nên bằng niềm đam mê và tâm huyết, mong muốn đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng, như có một giấc ngủ ngon hay một đời sống hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc. Hãy gọi cho chúng mình nếu bạn đang tìm kiếm bộ chăn drap mới nhé!

NIN HOUSE

Add: 5 Đường số 1, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM 
Hotline: 0908 212122
Email: info@tnlvietnam.com


Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn