XU HƯỚNG MÀU SẮC 2021

Bạn có biết, xu hướng màu sắc của 2021 là gì không? 

Cơ quan quản lý màu toàn cầu Pantone đã công bố màu cho năm 2021 và đặc biệt không phải là một màu mà năm nay là tổ hợp hai màu độc lập và kết hợp với nhau để tạo ra một cặp màu đầy hy vọng cho một năm mới đầy phấn khởi đó chính là Ultimate Grey và Illuminating. 

Màu dark-shadow trong BST NIN Tencel Solid 868

Ultimate Grey (xám tối thượng) là biểu tượng cho sự vững chắc và đáng tin cậy. Ngoài ra, màu xám còn được biểu thị cho trí tuệ, tạo một nền tảng vững chắc, trường kỳ với thời gian.

Màu sunflower trong BST NIN Tencel Solid 868

Illuminating một màu vàng tươi, biểu tượng cho sự tươi mới, năng động và tạo động lực cho chúng ta phấn đấu mỗi ngày.

Ultimate Grey và Illuminating mỗi màu đều mang một khía cạnh cảm xúc riêng, nhưng khi kết hợp lại chúng tại biểu thị cho sự bền bỉ và thăng hoa, thể hiện cho việc chúng ta sẽ kiên cường để vượt qua tất cả khó khăn và sẽ có một năm đạt nhiều thành công rực rỡ.

Nếu như năm 2020, xanh cổ điển-classic blue-một màu xanh hy vọng cho một thập kỉ mới đầy may mắn nhưng không may thay, đó lại là một năm đầy thiên tai, dịch bệnh, chúng ta đã phải kiên cường chống chọi lại tất cả và màu sắc của 2021 là hoàn toàn phù hợp khi với Việt Nam chúng ta, dịch bệnh đang được đẩy lùi một cách nhanh chóng và bước tới một năm mới đầy hân hoan và hạnh phúc.

#ninhouse #chandrapgoicaocap #xuhuongmau2021


Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn