BỘ SƯU TẬP DRAP GIƯỜNG TỐI GIẢN TỪ NIN HOUSE – KHỞI ĐẦU CUỘC SỐNG AN YÊN TỪ GIẤC NGỦ AN LÀNH

Có phải bạn đang cảm thấy mệt mỏi bởi đời sống đô thị bộn bề, rối rắm này? Nếu bạn đang ước mong một cuộc đời đơn giản, bình yên, từng ngày chậm rãi vươn vai thức dậy, mỉm cười tận hưởng niềm vui cuộc sống, thì hãy bắt đầu từ chính chiếc giường của mình. Với bộ sưu tập drap giường theo xu hướng tối giản, NIN House sẽ đem đến cho bạn một giấc ngủ thư thái và một cuộc sống tối giản lo âu.

Khởi đầu chuỗi ngày hạnh phúc với bộ sưu tập drap giường tối giản của NIN HOUSE

Bạn biết gì về xu hướng tối giản – lối sống giải phóng âu lo?

Theo anh Sasaki Fumio, tác giả của quyển sách nổi tiếng “Lối sống tối giản của người Nhật” đang trở thành cẩm nang sống của nhiều người trẻ hiện đại, thì “Lối sống tối giản là cắt giảm đồ dùng đến mức tối đa, chỉ giữ lại những vật dụng thực sự cần thiết”.

Một món đồ đôi khi lại ảnh hưởng đến tâm trạng nhiều hơn chúng ta nghĩ. Bởi một món đồ nhiều màu sắc rối mắt, hoặc được trang trí hoa hòe hoa sói quá tay đôi khi cũng sẽ khiến chúng ta cảm thấy cuộc đời của mình cũng ngổn ngang và rối rắm không kém.

Bộ sưu tập drap giường tối giản được NIN House ấp ủ dựa trên nền tảng tối giản: từ thiết kế tinh tế, sang trọng cho đến chất liệu cao cấp, bền lâu giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Drap giường NIN House không phải là sản phẩm, mà là những tác phẩm nghệ thuật

Thiết kế tinh tế

Trong thiết kế, xu hướng tối giản nghĩa là cắt giảm tối đa chi tiết trang trí, chỉ giữ lại những màu sắc tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và thật sự tôn vinh món đồ. Không màu mè, rất sang trọng, đầy tinh tế và khơi gợi được cảm xúc tích cực ở người dùng, bộ sưu tập drap giường tối giản của NIN HOUSE chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Trong các tất cả các bộ sưu tập của NIN HOUSE, bạn sẽ tìm thấy thiết kế đơn giản nhằm tôn lên vẻ đẹp tinh tế của màu sắc, của họa tiết caro tinh tế, hay hoa lá mềm mại. Tuy mỗi bộ sưu tập lại có một phong cách khác nhau, nhưng tất cả màu sắc và họa tiết đều được kết hợp cẩn thận để tạo hiệu ứng thị giác tốt nhất.

Sự kết hợp màu sắc tinh tế trong bộ sưu tập NIN Calisto

Chất liệu cao cấp

Không chỉ có sự duy mỹ trong thiết kế, NIN HOUSE còn cực kỳ kỹ tính trong việc chọn lựa chất liệu êm ái, cao cấp để đem lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu nhất.

Các loại vải làm drap giường tại NIN HOUSE đều là vải cao cấp được nhập khẩu và trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe trước khi đưa vào sản xuất. Ngoài mong muốn đem lại cho bạn sức khỏe thể chất và tinh thần tốt từ giấc ngủ ngon, NIN HOUSE còn muốn giúp bạn tối giản bận tâm so với khi sử dụng các bộ drap giường đổ lông, dễ rách và hay nhàu trước đây.

NIN HOUSE có các loại chất liệu sau đây, phù hợp với từng yêu cầu khác nhau của các bạn:

  • 100% cotton
  • 100% cotton nhung
  • 100% cotton lụa
  • Vải gỗ sồi Tencel

Chất liệu 100% Tencel

7 bộ sưu tập – 1 thông điệp sống

NIN HOUSE có 7 bộ sưu tập để phù hợp với từng sở thích khác nhau của các bạn:

NIN GRAND DANIEL – Bộ sưu tập hướng đến sự đơn giản, tinh tế và hiện đại

NIN CALISTO – Chất liệu 100% Cotton nhung, thiết kế mang đậm phong cách trẻ trung, năng động

NIN SHERWOOD – Chất liệu 100% Cotton, thiết kế gam màu pastel nhẹ nhàng, hướng đến sự hài hòa, ấm cúng và sang trọng.

NIN PREMIUM – Chất liệu 100% Cotton lụa, thiết kế màu đơn sắc vô cùng cá tính và sang trọng.

NIN TENCEL – Chất liệu gỗ sồi cao cấp, thoải mái, êm dịu, mát lạnh, nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể cho giấc ngủ sâu và ngon hơn.

MIA BRENDA – Thiết kế sử dụng họa tiết hiện đại và sự kết hợp gam màu tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau: tinh nghịch, nhẹ nhàng, hiện đại…

JUN STORE – Thiết kế sử dụng họa tiết hiện đại và sự kết hợp gam màu tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau: tinh nghịch, nhẹ nhàng, hiện đại…

Năng động và trẻ trung với sự kết hợp màu sắc trong drap giường thuộc bộ sưu tập NIN CALISTO

Càng tối giản, chúng ta càng hạnh phúc. NIN HOUSE luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất, không chỉ cho giấc ngủ mà còn cho cuộc sống tươi đẹp hằng ngày của bạn. Vì chúng mình biết, nhiệm vụ của giấc ngủ an lành là đem đến năng lượng tích cực để bạn tận hưởng cuộc sống. Và chúng mình gói ghém thông điệp sống an yên đó qua các bộ sưu tập drap giường xu hướng tối giản này.

Hãy đến NIN HOUSE để bắt đầu một cuộc sống an yên từ giấc ngủ an lành ngay bây giờ bạn nhé!


Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn