BẬT MÍ CÁCH CHỌN DRAP GIƯỜNG THEO MÀU SẮC CHO NGƯỜI MỚI MUA LẦN ĐẦU

Chiếc drap giường hiện tại của bạn đã cũ. Bạn muốn mua một drap trải giường mới, đẹp nhưng không biết nên chọn màu sắc gì cho phù hợp với phòng ngủ? NIN HOUSE sẽ gợi ý một cách giúp bạn chọn đúng chiếc drap ưng ý.

Nếu mới mua lần đầu, bạn hãy chọn màu sắc theo phong thủy

Chọn màu sắc theo phong thủy là sự lựa chọn an toàn nếu bạn không xác định được mình thích màu gì. Màu sắc trong phong thủy hướng đến sự hài hòa, cân bằng giữa các vật trong không gian sống. Hơn nữa, chọn màu drap giường theo phong thủy, hợp với bản mệnh của mỗi người còn có tác dụng mang đến nhiều điều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống, cũng như hạn chế điềm xui rủi vào nhà.

Chọn màu drap giường theo phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn

Cách chọn màu sắc drap trải giường theo phong thủy

Nếu bạn mệnh Kim thì nên chọn drap giường đẹp có tông màu sáng và sắc ánh kim. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với tông màu nâu, vàng vì đây là các màu tương sinh với mệnh Kim. Ngược lại, bạn không nên chọn màu hồng, đỏ, tím vì chúng thuộc mệnh Hỏa, tương khắc với mệnh Kim của bạn.

Nếu thuộc mệnh Thủy thì drap trải giường màu đen là thích hợp nhất. Bạn cũng có thể chọn màu xanh biển đậm, màu trắng hoặc màu ánh kim. Chúng đều tương sinh với mệnh Thủy của bạn. Và tránh chọn những màu kiêng kỵ như nâu, vàng đất vì chúng thuộc mệnh Thổ sẽ khắc Thủy.

 

Màu trắng hoặc vàng ánh kim thích hợp với người mệnh Kim

Người mang mệnh Mộc thì drap giường đẹp nhất sẽ có màu xanh lá cây. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm với màu xanh nước biển, màu đen vì chúng thuộc mệnh Thủy tương sinh với mệnh Mộc. Màu sắc bạn nên kiêng kỵ là trắng và sắc ánh kim.

Với người mệnh Hỏa thì drap giường có tông đỏ, hồng, tím sẽ phù hợp. Màu xanh lá cây cũng rất tốt với mệnh Hỏa vì Mộc sinh Hỏa. Ngược lại, bạn nên tránh dùng tông màu đen, xanh nước biển đậm vì Thủy khắc Hỏa.

Cuối cùng, người mệnh Thổ nên chọn drap trải giường màu nâu, màu vàng đất. Hỏa tương sinh với Thổ nên màu hồng, đỏ, tím cũng sẽ rất hợp để làm phong phú thêm màu sắc chiếc drap trong phòng bạn. Và màu kiêng kỵ sẽ là màu xanh lá cây vì Mộc khắc Thổ.

 

Người mệnh Thủy hợp với màu xanh nước biển đậm

Trên đây là một số cách chọn màu sắc thích hợp cho một chiếc drap giường đẹp. Mua drap không chỉ chú trọng về chất liệu mà còn quan trọng cả về màu sắc. Chọn đúng màu phù hợp sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và có được giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Và chọn màu đúng phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn, giúp bạn tránh gặp chuyện xui xẻo.

Với NIN HOUSE, drap giường không đơn thuần là vật để ngủ mà còn mang đến nhiều giá trị về mặt tinh thần. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình nhé!

 

NIN HOUSE

Add: 5 Đường số 1, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM 
Hotline: 0908 212122
Email: info@tnlvietnam.com


Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn