Chức danh công việc: Marketing Executive (Branding)
Ngành nghề: Sản xuất và thương mại chăn drap gối
Khối: Văn phòng
Phòng: Marketing - Sales online
Địa điểm làm việc: 126C Phạm Hùng nối dài, tổ 3, Xã Nhà Bè, TP.HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7, từ 8h-17h, nghỉ trưa từ 12h-13h
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Mức lương: thỏa thuận (cạnh tranh theo năng lực)
TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Marketing Executive (Branding) đóng vai trò then chốt trong việc định hình và phát triển thương hiệu trên thị trường chăn drap gối. Bạn sẽ dẫn dắt xây dựng các chiến lược truyền thông tích hợp, chịu trách nhiệm chính về sự nhất quán thương hiệu và hiệu suất marketing nhằm đóng góp trực tiếp vào mục tiêu kinh doanh của công ty.
1. NHIỆM VỤ CHÍNH:
1.1. Lập Kế hoạch & Triển khai Chiến dịch Marketing:
Dẫn dắt xây dựng, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch Marketing tích hợp (IMC) nhằm đạt mục tiêu thương hiệu và kinh doanh.
Phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan (Thiết kế, Digital) và đối tác bên ngoài để đảm bảo chất lượng và tuân thủ tiến độ các chiến dịch.
Phân tích đối tượng mục tiêu, xác định kênh và thông điệp truyền thông phù hợp với từng giai đoạn.
1.2. Quản lý Nội dung & Kênh Truyền thông:
Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng truyền thông chính (Facebook, Instagram, TikTok, Website, Email Marketing,...).
Thiết lập và duy trì định hướng nội dung nhất quán, phù hợp với chiến lược thương hiệu dài hạn.
Kiểm soát chất lượng nội dung và tính nhất quán thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông.
1.3. Truyền thông & Quan hệ công chúng (PR):
Làm việc với báo chí, KOLs, Influencers và các đối tác truyền thông để triển khai các hoạt động PR.
Soạn thảo các tài liệu truyền thông quan trọng (Bài PR, Thông cáo báo chí, Nội dung phát ngôn).
Hỗ trợ tổ chức sự kiện báo chí, hợp tác thương hiệu, và Influencer Campaign.
1.4. Theo dõi Hiệu quả & Tối ưu hóa:
Giám sát và đo lường hiệu suất của các chiến dịch thông qua các chỉ số KPIs (Reach, Engagement, Leads, Conversion, ROI).
Phân tích dữ liệu, đưa ra insight và đề xuất tối ưu hóa các hoạt động hiện tại.
Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động và hiệu suất các chiến dịch cho cấp trên.
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Chúng tôi tìm kiếm một ứng viên có kinh nghiệm chuyên sâu và tư duy chiến lược:
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên làm việc tại các công ty bán lẻ, thời trang hoặc nội thất gia đình.
Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing tích hợp (IMC) thực tế.
Am hiểu sâu sắc các công cụ Marketing Digital và phân tích hiệu suất: Meta Business Suite, Google Analytics, v.v.
Có kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý dự án để đảm bảo tiến độ và đạt mục tiêu đề ra.
Kỹ năng viết nội dung và tư duy hình ảnh.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Là lợi thế lớn: Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với báo chí, KOLs, Influencer.
Độ tuổi: Nam/Nữ từ 24 - 40 tuổi.
3. QUYỀN LỢI:
Gia nhập đội ngũ Marketing trẻ, đầy nhiệt huyết và cùng chúng tôi để tạo ra những chiến dịch đột phá! Ngoài lương theo năng lực và chế độ phúc lợi cạnh tranh, bạn còn nhận được:
Thưởng khi đạt/vượt doanh số: thu nhập từ 15tr-20tr/tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và cởi mở.
Được công ty hỗ trợ kiến thức và đào tạo thêm chuyên sâu về mảng kinh doanh Chăn Ga Gối.
Chính sách phụ cấp hấp dẫn (Xăng xe, Điện thoại, Bữa ăn).
Nghỉ phép 12 ngày/năm.
Thưởng lương tháng 13 và thưởng KPIs vượt trội (tháng 13+++).
Tham gia du lịch nghỉ dưỡng hàng năm cùng công ty và các sự kiện nội bộ lớn (Tiệc tất niên...).
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
4. LIÊN HỆ:
Email: tuyendung@tnlvietnam.com
Điện thoại/Zalo: 086 7858 486 (Ms. Giang. Bộ phận tuyển dụng)
- Tags: van-phong
