Nhân viên bán hàng (Siêu thị) - GIGAMALL

Chức danh công việc: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SIÊU THỊ

Ngành nghề: Sản xuất và thương mại chăn drap gối

Khối: Hệ thống cửa hàng

Bộ phận: Bán hàng

Địa điểm làm việc: GIGAMALL - 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình, TP.Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:  theo ca 7h/ca, ca 1 từ 8h-15h, ca 2 từ 15h-22h (ca làm việc sẽ sắp xếp linh động từng siêu thị)

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Lương cơ bản + thưởng + tăng ca + phụ cấp lên tới 9.000.000 - 15.000.000 đồng

 

1. NHIỆM VỤ CHÍNH:

1.1. Hoạt động Tư vấn và Bán hàng:

  • Chào đón khách hàng, lắng nghe nhu cầu và dẫn khách hàng đến các khu vực trưng bày sản phẩm phù hợp.

  • Nắm rõ thông tin sản phẩm (đặc điểm, chất liệu, màu sắc, tính năng, quy cách đóng gói, hướng dẫn sử dụng) để tư vấn chính xác cho khách hàng.

  • Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm bằng cách đưa ra gợi ý và các lựa chọn đa dạng.

  • Thực hiện tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán qua các phương thức được hỗ trợ tại siêu thị.

1.2. Chăm sóc Khách hàng:

  • Trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và các chính sách bán hàng của công ty.

  • Thông báo kịp thời cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi đang được công ty áp dụng.

  • Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng vào dữ liệu bán hàng của công ty một cách chính xác.

1.3. Quản lý Hàng hóa và Cơ sở vật chất: 

  • Sắp xếp hàng hóa gọn gàng; đảm bảo kệ bán hàng, quầy kệ và khu vực trưng bày (giường mẫu) luôn ngăn nắp, sạch sẽ và bắt mắt.

  • Thường xuyên kiểm tra sản phẩm, bao bì, tem nhãn dán trên hàng hóa; đảm bảo tem nhãn dán đúng nội dung và bao bì không bị rách, bẩn.

  • Kiểm đếm hàng tồn tại cửa hàng hằng ngày, đảm bảo số lượng chính xác và báo cáo tồn kho cho Cửa hàng trưởng.

  • Kiểm tra kho lưu trữ thường xuyên và thực hiện dọn dẹp kho hàng tuần.

  • Đảm bảo các thiết bị sử dụng tại cửa hàng (máy tính tiền, máy cà thẻ, đèn,...) hoạt động tốt; đề xuất sửa chữa khi có hư hỏng.

  • Thực hiện vệ sinh hằng ngày toàn bộ khu vực cửa hàng: quầy, kệ, tủ, cửa ra vào, bàn ghế, và các đồ dùng khác.

1.4. Báo cáo:

  • Báo cáo doanh thu bán hàng hằng ngày và báo cáo thu chi tại cửa hàng.

  • Nộp tiền cho bộ phận Kế toán công ty hàng tuần.

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. YÊU CẦU:

2.1. Yêu cầu chung:

  • Giới tính: Nam/Nữ.

  • Độ tuổi: Từ 19 – 40 tuổi.

  • Trình độ: Tốt nghiệp THCS (lớp 9/12) trở lên.

  • Ngoại hình: Khá, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

  • Có kiến thức cơ bản về sản phẩm/dịch vụ (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành chăn ga gối đệm).

2.2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.

  • Kỹ năng thuyết phục và chốt đơn hàng hiệu quả.

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

  • Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.

  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.

3. QUYỀN LỢI:

  • Mức lương hấp dẫn: Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng (nếu đạt doanh số).

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và đề cao sự hỗ trợ và sáng tạo.

  • Được công ty hỗ trợ kiến thức chuyên sâu và đào tạo bài bản về lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối đệm.

  • Phụ cấp xăng xe, điện thoại, và bữa ăn (tùy theo chính sách công ty).

  • Được nghỉ phép 12 ngày/năm.

  • Thưởng lương tháng 13 và các khoản thưởng khác theo hiệu suất kinh doanh.

  • Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của công ty và tiệc tất niên cuối năm.

  • Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT) theo quy định của Nhà nước.

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Email: tuyendung@tnlvietnam.com

  • Điện thoại/Zalo: 0909 820 986

ỨNG TUYỂN NGAY


Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn