DRAP TRẢI GIƯỜNG CÓ CÔNG DỤNG GÌ?

Cùng với mền, gối, drap giường góp phần giúp cho giấc ngủ của bạn thêm phần thoải mái. Xuất phát từ công dụng chính là bảo vệ bề mặt của đệm tránh khỏi những vết bẩn không mong muốn, theo thời gian, tấm drap giường ngày càng được chăm chút và mang nhiều công dụng hơn. NIN House mời bạn cùng tìm hiểu công dụng của tấm drap trải giường qua bài viết sau đây.

Bảo vệ đệm

          Drap giường có công dụng chính là bảo vệ đệm khỏi những vết bẩn

Như đã đề cập ở trên, công dụng lớn nhất của drap giường là bảo vệ đệm. Đối với những đệm bông dày, loại đệm lò xo hay đệm cao su thì việc vệ sinh đệm không hề đơn giản chút nào vì chúng có trọng lượng lớn, khó di chuyển, giặt lâu khô. Nhờ có drap giường mà bạn có thể hạn chế tối đa các vết bẩn. Sau một thời gian sử dụng, bạn nên giặt drap để đảm bảo vệ sinh, cũng như bảo vệ sức khỏe của bạn.

Giúp bạn ngủ ngon hơn

Drap giường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như cotton, lụa satin, tencel… với khả năng giữ ấm tốt trong mùa đông, thoáng mát vào mùa hè. Bề mặt drap giường mềm mại bảo vệ làn da của bạn. Ngoài ra, có những loại drap giường cao cấp được làm bằng lụa tơ tằm chất lượng hoặc drap nhập khẩu. Khi mua drap, dù ở phân khúc bình dân hay cao cấp thì bạn cũng phải chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo sức khỏe trong quá trình sử dụng. Vì drap tiếp xúc trực tiếp với da suốt một đêm dài nên những loại vải nhuộm bằng màu hóa học kém chất lượng sẽ làm giảm chất lượng giấc ngủ.

Trang trí phòng ngủ

Drap giường giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên sống động hơn

Ngoài những công dụng nêu trên, drap giường còn đảm đương nhiệm vụ khiến cho căn phòng của bạn trông hài hòa và đẹp mắt. Việc chọn chăn, drap, gối… ton-sur-ton với nội thất được rất nhiều người quan tâm. Không chỉ dừng lại ở việc mua drap, bạn phải chọn mẫu mã đẹp mắt. Trở về nhà sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn khi được nằm dài trên chiếc giường thân yêu có màu sắc và hoa văn mình yêu thích.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, đệm…, NIN House hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách hàng trong từng mỗi sản phẩm.


NIN HOUSE

Add: 5 Đường số 1, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 0908 212122

Email: info@tnlvietnam.com


Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn