BẠN ĐÃ BIẾT TOP 5 LOẠI MỀN PHỔ BIẾN NÀY CHƯA?

Bạn đang phân vân không biết nên mua mền loại nào? Mỗi loại mền có ưu – nhược điểm và mục đích sử dụng riêng biệt. Bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua. NIN House sẽ giúp bạn liệt kê 5 loại mền được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nào, chúng ta cùng bắt đầu nhé!

Mền lông

Rất nhiều người lầm tưởng mền lông là loại mền có bề mặt nhẵn mịn, trơn láng như nhung hoặc có sợi dài như vải dùng để may thú nhồi bông. Nhưng thật ra, mền lông là tên gọi của những chiếc mền được dệt bằng lông cừu, thỏ… hoặc có ruột độn lông vũ. Ưu điểm của mền lông là nguồn nguyên liệu 100% từ tự nhiên nên độ an toàn cao, bề mặt mềm mịn. Mền lông được xếp vào nhóm sản phẩm cao cấp, có giá thành khá đắt.

Mền cotton

Mềm, nhẹ và vô cùng thân thiện với mọi làn da là ưu điểm lớn nhất của mền cotton. Vải sợi cotton tự nhiên an toàn cho sức khỏe người dùng, phù hợp với mọi thời tiết. Mền cotton có khả năng thấm hút tốt, độ thoáng khí cao nên rất phù hợp dùng trong điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Mền cotton thoáng mát 4 mùa

Mền nhung

Mền nhung là tên gọi ngắn gọn của mền cotton nhung. Loại mền này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi cotton và nhung nên có đặc tính thoáng khí và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, bền mặt mền ít bị nhăn hay xù bông. Dù giặt nhiều lần màu sắc vẫn tươi tắn. Mền nhung là lựa chọn lý tưởng cho khí hậu tại Việt Nam vì giúp bạn đông ấm – hè mát.

Mền nỉ

Thành phần chủ yếu của loại mền này là polyester – một loại sợi tổng hợp nên mền nỉ khá cứng và nóng. Đôi khi người ta cũng thêm cotton vào thành phần sản xuất để cải thiện độ mềm mịn và thoáng mát cho sản phẩm. Ưu điểm của mền nỉ là mỏng, nhẹ, dễ dàng gấp gọn và có mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu của nhiều lứa tuổi. Mền nỉ chỉ có công dụng giữ ấm tốt, thích hợp dùng khi trời lạnh. Còn vào mùa hè, bạn nên tìm loại mền khác thì hơn!

Mền tuyết

Mền tuyết nhỏ gọn, tiện lợi

Cuối cùng là mền tuyết – chiếc mền mini kề vai sát cánh cùng bạn mọi lúc mọi nơi. Mền tuyết được dệt từ sợi microfiber có kích thước siêu nhỏ nên vô cùng chắc chắn. Ngoài công dụng giữ ấm, những sợi lông tuyết mềm mại còn mang lại cho bạn cảm giác êm mịn khi dùng trong thời tiết nóng. Bạn có thể dễ dàng xếp gọn mền tuyết và mang theo khi di chuyển xa bằng xe ô tô, xe khách hoặc mang đến văn phòng để giúp bạn có giấc nghỉ trưa êm ái.

Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm nêu trên tại NIN House. Gọi ngay hotline 0908 212122, NIN House luôn sẵn sàng giúp bạn tư vấn.


Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn